GIỚI THIỆU CÔNG TY & LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Nếu như Nippon Kanzai center với tâm niệm” thay đổi thế giới ” thì Friendship có mong muốn mang đến ” Tầm nhìn mới” trong ngành vật liệu xây dựng. Họ đã thống nhất ý tưởng và gắn kết với nhau để thành lập nên Công ty TNHH FriKa.

Công ty TNHH FriKa là sự kết hợp giữa 2 chủ sở hữu là: Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (Friendship, Việt Nam) và công ty TNHH Nippon Kanzai Center (NKC, Nhật Bản).

Friendship tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991, là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội. Hữu nghị luôn nỗ lực sáng tạo và cung cấp các giải pháp ngày càng hữu ích và phù hợp với tiêu chí của khách hàng. Trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp tại VN, đa dạng hoá các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc cao cấp trên nền tảng phát triển ổn định, bền vững. Liên kết sức mạnh hệ thống các nhà phân phối trong khu vực để cùng nhau phát triển. Với sức mạnh của đối tác cùng hệ thống các sản phẩm được hoàn thiện liên tục và được mở rộng một cách chọn lọc.

Với phương châm “CUNG CẤP GIẢI PHÁP TỔNG  THỂ  CHO  CÁC  CÔNG  TRÌNH  XÂY DỰNG” Friendship mang đến “TẦM NHÌN MỚI” về ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện.

Nippon Kanzai Center tham gia vào thị trường Vật liệu xây dựng cung cấp vật tư ngành nước từ năm 1967 tại Nhật Bản. Để đạt được mục tiêu “Thay đổi thế giới” của mình, Chủ tịch NKC thuở mới bắt đầu kinh doanh với độc 1 chiếc điện thoại và phải mượn hành lang của 1 ngôi nhà làm văn phòng tạm. Với hơn 50 năm hoạt động và phát triển, NKC ngày này là một trong những doanh nghiệp thương mại hàng đầu  tại Nhật Bản, hợp tác với hơn 1000 nhà sản xuất, phân phối hơn 120.000 sản phẩm thuộc lĩnh vực xây dưng, kho hàng tổng với sức chứa 14.000 chủng loại sản phẩm, xuất kho cung ứng cho 1.600 dự án 1 ngày – Tổng khoảng cách 12.200km. NKC đảm nhận cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị cấp thoát nước cho phần lớn các dự án tại Nhật Bản và là cầu nối giữa các nhà sản xuất và khách hàng, NKC hoạt động dựa trên nguyên tắc “lấy lợi ích của khách hàng làm cốt lõi “để mang tới những lựa chọn và dịch vụ tốt nhất.

Với sứ mệnh “mang đến cho người dân trên khắp hành tinh nguồn nước sạch, bầu không khí trong lành cũng như môi trường sống xanh, an toàn”, NKC khẳng định rằng “NKC là lựa chọn tối ưu cho người xây dựng, tương lai vẹn toàn cho người tiêu dùng”.

NKC với mong muốn “Thay đổi thế giới” thì Friendship lại muốn mang đến “Tầm nhìn mới” về ngành VLXD. Họ đã gặp nhau và gắn kết với nhau. Friendship muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, cao cấp, có uy tín cho người sử dụng thì NKC hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Từ những mong muốn cho xã hội phát triển, mong muốn con người được sống dưới bầu không khí trong lành bằng việc sử dụng nguồn nước sạch. Chúng tôi quyết định nghiên cứu thị trường và nhu cầu sử dụng của khách hàng để có những sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho người sử dụng.

  • Với slogan “ Flow of Life “ chúng tôi có nhiệm vụ mang đến những nguồn nước sạch cho người sử dụng cũng như sự mạch lạc trong kênh phân phối để đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng 1 cách nhanh nhất.
  • FriKa lựa chọn các sản phẩm tốt từ các nhà cung ứng tại Nhật Bản để đưa vào các công trình cao cấp tại Việt Nam, các sản phẩm lựa chọn được thi công dễ dàng để làm giảm chi phí nhân nhân công và tiết kiệm thời gian cho chủ đầu tư, nhà thầu; nâng cao chất lượng sử dụng của công trình. FriKa cung cấp “Giải pháp vật liệu” và dịch vụ tư vấn “Vật liệu công nghệ” cho khách hàng.
  • Với khách hàng và đối tác: Cung cấp các sản phẩm có chất lượng, độ bền cao, ít bảo hành, cam kết sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời.
  • Với CBCNV: Khuyến khích nhân viên đưa ra sáng kiến và chọn những sáng kiến tốt nhất, cho nhân viên cơ hội chứng mình bản thân mình, đem lại môi trường làm việc chủ động và tích cực.
  • Trở thành một nhà cung cấp trung gian duy nhất cho tất cả các công trình tại Việt Nam.
  • Đối với khách hàng: Lấy sự tin tưởng của khách hàng làm đầu, gần gũi, hoạt động trung thực bằng danh dự.
  • Đối với cán bộ nhân viên: Không ngừng nâng cao trình độ, năng lực cho cán bộ công nhân viên, cùng nhau xây dựng, phát triển để có được cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.
  • Đối với đối tác: Chủ động, hợp tác với tinh thần trách nhiệm cao, cùng tạo nên tinh thần đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau đưa ra các giải pháp tối ưu, mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao cho đối tác.