Tuổi thọ luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi thứ ?
Khi mà ống nước hàn nhiệt PPR truyền thống sau một thời gian sử dụng đã bộc lộ nhiều khuyết điểm. Việc hàn nhiệt ở các mối nối phụ kiện trở thành nguyên nhân chính gây ra hiện tượng bị rò rỉ nước. Quá nhiều mối nối trong đường nước thì cũng đi kèm với nó là nỗi lo rò rỉ nước sau một thời gian sử dụng. Rò rỉ trong tường là nỗi lo ngại lớn nhất của chủ nhà, việc tìm ra điểm rò rỉ và khắc phục nó rất phiền toái: Từ việc thất thoát nước đến đục phá tháo dỡ để sửa chữa nó khá là mất thời gian và tiền bạc cho chủ đầu tư. Để khắc phục tình trạng này bạn tham khảo ngay vật liệu mới của chúng tôi:
FriKa xin giới thiệu sản phẩm đến từ Nhật Bản, ống cấp nước sạch IJPEX và phụ kiện Mechfit;
? Ống #Ijpex được sản xuất từ nhựa nguyên sinh không pha tạp chất dạng ống cuộn dài trung bình >50 mét, dễ uốn cong tại cái vị trí góc cua giảm được việc dùng nhiều phụ kiện kết nối. Sản phẩm đạt chứng chỉ cấp nước sạch WRAS Anh quốc, chứng nhận ISO quốc tế và chứng nhận JIS Nhật Bản.

? Phụ kiện #Mechfit Kết nối onpush 1 chạm với công nghệ độc quyền của Cocomech, đạt chứng chỉ Xanh của Singapore và chứng chỉ cấp nước công trình (Opup), chứng nhận của Đức về tiêu chuẩn vật liệu cấp nước sạch an toàn (Dakk)


?Lợi ích: Tuổi thọ lên đến 50 năm, thi công nhanh, không đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao, chiều dài của ống size 16 lên đến 180m nặng 18kg một người có thể vác trên vai di chuyển dễ dàng, ống dẻo có thể uốn cong mà không cần dùng cút nối, không hàn keo, không hàn nhiệt, dùng cho cả nóng và lạnh đảm bảo không rò rỉ nước và áp suất chảy của nước vẫn vượt trội.
ĐỈNH CAO VỀ GIẢI PHÁP CẤP NƯỚC SẠCH