MẤT NGỦ giữa đêm vì âm thanh của tiếng nước chảy, CÓ HAY KHÔNG?
====================
Tình trạng này dễ bắt gặp nhất ở những căn nhà tập thể, nhà đất ở tầng 1, 2. Đây thường là không gian dành cho người lớn tuổi để tránh phải leo cầu thang. Nhưng thật không may đối tượng này hay khó ngủ, ngủ không sâu giấc. Chính vì vậy khi có tiếng xả nước đặc biệt là trong đêm khuya yên tĩnh thì dễ dàng khiến họ tỉnh giấc và mất ngủ đến sáng.
Đừng bao giờ cho phép tình trạng này kéo dài để ảnh hưởng đến giấc ngủ, sức khỏe của bản thân và gia đình. Bởi mỗi giấc ngủ ngon là quãng thời gian phục hồi sức khỏe vô cùng giá trị mà không gì đánh đổi được.
Tấm bọc tiêu âm INOAC – Cam kết làm giảm tối đa tiếng ồn trong ống thoát nước, mang tới cảm giác yên tĩnh, dễ chịu cho mọi không gian. Sản phẩm được dùng để bọc đường ống thoát nước, sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, cấu tạo gồm 2 lớp vật liệu PUFOAM (Mút) và màng nhựa PVC.

Vật liệu PUFOAM (Mút) bao gồm các hạt tế bào đóng kín có vai trò làm giảm tiếng ồn, màng nhựa PVC mật độ cao có vai trò triệt tiêu tối đa phần tiếng ồn còn lại. Do tất cả các loại vỏ bọc ống thẳng và ống nối đều có thiết kế riêng nên có thể lắp đặt đơn giản và nhanh chóng. Vì vậy, sản phẩm này có ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, trọng lượng nhẹ, độ dày vừa phải (6mm), thi công tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Chi phí nhỏ nhưng giá trị mang về lại vô cùng lớn. Thử tưởng tượng nếu việc mất ngủ khéo dài thì sức khỏe của chính những người trẻ cũng sa sút nhanh chóng, không nói gì đến những người đã có tuổi.
Thứ bạn mua là vật liệu bọc ống thoát nước nhưng Tấm bọc tiêu âm INOAC mang đến cho bạn giá trị quý hơn vàng => Những giấc ngủ ngon cùng sức khỏe.

=========================
? Quý khách hãy liên hệ với FriKa để được mua hàng chính hãng gần bạn nhất trong hệ thống của chúng tôi
☎ Hotline: 0866.98.6568
Địa chỉ: 82 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội.
? Website: www.frika.com.vn