Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh

Mô tả chi tiết công việc

Vai trò:

Chịu trách nhiệm phát triển sản lương, doanh thu và phục vụ khách hàng trong sự quản lý của mình.

Nhiệm vụ:

  1. Chịu trách nhiệm và triển khai kế hoạch kinh doanh, chào bán các loại sản phẩm do công ty phân phối trong khu vực của mình để đạt được mục tiêu doanh thu được giao.
  2. Duy trì quan hệ kinh doanh sẵn có (khách hàng đã có sẵn ), thiết lập những mối quan hệ mới (khách hàng mới ).
  3. Lập kế hoạch làm việc Tuần, Tháng trình TP kinh doanh duyệt. Thực hiện kế hoạch theo kế hoạch được duyệt
  4. Thăm viếng và chăm sóc tất cả các khách hàng đúng lịch, đúng tuyến.
  5. Hiểu rõ về các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh. Ưu, nhược điểm, đặc tính, lợi ích, các công nghệ được sử dụng trong sản phẩm tới khách hàng. Hiểu rõ các sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh, phân tích đối thủ cạnh tranh .
  6.  Nghiên cứu, thu thập thông tin, xây dựng quy trình làm việc cụ thể phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  7. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ thông tin của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin cùng các bộ phận liên quan.
  8. Báo giá, chốt đơn hàng, lên dự thảo hợp đồng, chốt điều khoản thanh toán với khách hàng. gửi phòng kế toán và các bộ phận liên quan.
  9. Trực tiếp thực hiện hợp đồng bao gồm các thủ tục : nhập hàng, xuất hàng, giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra sản phẩm giao nhận. Làm thủ tục thanh toán cho khách hàng. HĐGTGT, chứng chỉ ( nếu có ) BB giao nhận , đề nghị Thanh toán ….
  10. Nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
  11. Thực hiện các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng, cung cấp các tư liệu cần thiết cho khách hàng trong khu vực mình quản lý.
  12. Lưu trữ sổ sách giấy tờ, hồ sơ khách hàng khu vực mình quản lý
  13. Tham gia các khoá đào tạo huấn luyển và kiểm tra, đánh giá của TP Kinh doanh, Ban lãnh đạo công ty.
  14. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc.

* Yêu cầu: – Ứng viên tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên ngành kinh tế – kĩ thuật hoặc các ngành khác nhưng có khả năng và yêu thích kinh doanh
– Ứng viên đã từng làm việc trong ngành kinh doanh vật liệu xây dựng, các công ty xây dựng, có kiến thức tin học văn phòng& autocard
– Thật thà, chăm chỉ, ý thức tốt
– Tính cách cẩn thận, chịu được áp lực công việc

– Có sức khỏe tốt, có thể làm ngoài giờ hoặc đi công tác khi được yêu cầu.

–  Ưu tiên ứng viên dùng tiếng Anh tốt

* Quyền lợi:

–  Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp về sản phẩm, kiến thức, thị trường

-Nhận thu nhập xứng đáng với năng lực và thành quả kinh doanh ( Thu nhập >10 triệu )
– Phụ cấp ăn trưa, chức vụ, trách nhiệm, thâm niên.

– Ứng viên làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty.

– Ứng viên được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh và thỏa thuận theo năng lực, chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật định nhà nước.

– Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng với công việc chuyên môn.

– Trang thiết bị làm việc hiện đại.

– Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Công ty.

– Nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng.

Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Mrs Ánh: 0969007488/ Email: anhnt@frika.com.vn

Địa chỉ liên hệ: Số 82 An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội.