Tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mô tả chi tiết công việc
* Vai trò:
– Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của Phòng Kinh Doanh, vạch ra chiến lược kinh doanh, đôn đốc nhân viên kinh doanh thực hiện các kế hoạch kinh doanh mà công ty đề ra.
* Nhiệm vụ:
– Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc công ty về hoạt động & hiệu quả của Phòng Kinh doanh.
– Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng.
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. – Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
– Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
– Có kế hoạch điều chỉnh kịp thời và bám sát được target chủ yếu : doanh số, số lượng khách hàng chung, các key customers.
– Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
– Tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh, phát triển các hình thức bán hàng, các kênh phân phối… phù hợp với yêu cầu kinh doanh của Công ty, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
– Phân công, quản lý, điều hành, giám sát công việc của nhân viên Phòng Kinh doanh.
– Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
– Phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty.
– Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty.
– Duy trì hệ thống báo cáo và xử lý thông tin kịp thời
– Phân tích và ra quyết định trong quyền hạn được giao một cách nhanh chóng và dứt khoát
Yêu cầu công việc.
- Tốt nghiệp các trường đại học kinh tế, thương mại, ngoại thương, kinh tế quốc dân về chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ : tiếng nhật cơ bản hoặc tiếng anh chuyên ngành
– Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý, lập kế hoạch có Kinh nghiệm về ngành vật liệu xây dựng, cấp thoát nước .
– Số năm kinh nghiệm : Từ 1 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng, trưởng nhóm, giám sát, quản lý trong lĩnh vưc vật liệu xây dựng
– Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên, thúc đẩy bán và tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm.
– Có sức khỏe tốt, có thể làm ngoài giờ hoặc đi công tác khi được yêu cầu– Sử dụng thành thạo Autocad, biết sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel….
– Tính cách cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi:
– Mức lương: 13-20 triệu.
– Phụ cấp ăn trưa, chức vụ, trách nhiệm, thâm niên.
– Ứng viên làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty.
– Ứng viên được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh và thỏa thuận theo năng lực, chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật định nhà nước.
– Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng với công việc chuyên môn.
– Trang thiết bị làm việc hiện đại.
– Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Công ty.
– Nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng.
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Mrs Ánh: 0969007488/ Email: anhnt@frika.com.vn
Địa chỉ liên hệ: Số 82 An Trạch, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội.